เวลาการเก็งกำไร! ในโพสต์ในสัปดาห์นี้ฉันจะทบทวนสถานการณ์ที่ฉันเชื่อว่าสัญญาณอันดับของ Google ที่ถูกกล่าวหาอาจไม่ใช่สิ่งที่เรายอมรับหรือสอดคล้องกับหลักเกณฑ์ที่ตีพิมพ์ในไฟล์ความช่วยเหลือของ Webmaster Central ต่อไปนี้คือปัจจัยบางอย่างที่ฉันเข้าใจไม่ชัดเจนหรือไม่ชัดเจนพร้อมกับความคิดบางอย่างเกี่ยวกับเหตุผลที่ภูมิปัญญาดั้งเดิมอาจผิดพลาด
หน้าเว็บที่จัดทำดัชนีทั้งหมดจะผ่าน PageRank & mdash; หรือ?
พิจารณาหน้าหมวดหมู่อีคอมเมิร์ซที่มีลิงก์ไปยังผลิตภัณฑ์ 100 รายการในไซต์เดียวกัน หน้าหมวดหมู่อีคอมเมิร์ซมี PageRank เท่ากับ 2 หรือต่ำกว่า หน้าเว็บไม่มีข้อความที่จะพูดยกเว้นแท็ก title ไม่มีลิงก์ภายนอกชี้ตรงไป พิจารณาความเป็นไปได้ที่ Google จะไม่ผ่าน PageRank (หรือ Bing เทียบเท่า) เนื่องจากคุณภาพของหน้าหมวดหมู่ต่ำ จากมุมมองด้านเทคนิคที่เข้มงวดหน้านี้ควรจะส่ง PageRank ไปยังหน้าผลิตภัณฑ์ แต่ถ้าเป็นหน้าเว็บที่มีคุณภาพต่ำทำไมต้องกังวล? หากหน้าเว็บพ่นข้อความที่มีประโยชน์อย่างแท้จริงบางอย่างบางทีเครื่องมือค้นหาจะดูหน้าเว็บที่แตกต่างออกไป
ลิงก์ NoFollow ไม่ได้ใช้เป็นสัญญาณ & mdash; หรือไม่?
คำจำกัดความของ NoFollow แสดงว่าลิงก์ที่ใช้แอตทริบิวต์นี้จะไม่ส่ง PageRank ไปยังหน้าที่เชื่อมโยงไปหรือ Google isn ' t ให้ความใส่ใจกับลิงก์ที่ไม่มีการโพสต์ (ในแง่บวกหรือลบ) อย่างไรก็ตามการตีความนี้จะไม่สนใจสัญญาณที่มีประสิทธิภาพในลิงก์เหล่านี้และผมเชื่อว่าอาจมีการแปลความหมายที่แตกต่างกันมากขึ้นว่า Google ตีความลิงก์ NoFollowed อย่างไร
หนึ่งวิธีง่ายๆในการใช้งานนี้คือเพื่อดูว่าใครกำลังจะซื้อโฆษณา คุณต้องปรับแต่งเล็กน้อยนี้เนื่องจากความคิดเห็นเกี่ยวกับฟอรัมและบล็อกไม่ใช่โฆษณา แต่การกรองขั้นพื้นฐานบางอย่างจะช่วยให้เราได้รับความสะดวกมากขึ้นเนื่องจากการตรวจหาฟอรัมและบล็อกเป็นเรื่องง่าย โปรดทราบว่าการซื้อโฆษณาไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดี แต่อาจเป็นข้อมูลที่เครื่องมือค้นหาต้องการและใช้ในบางรูปแบบ
นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ลิงก์ NoFollowed เพื่อดูว่าใครทำข้อความสมอที่อุดมไปด้วยสมอในฟอรัมและบล็อกมากมาย อาจเป็นสัญญาณสแปมใช่มั้ย?เว็บไซต์ของรัฐบาลหลายแห่งมีนโยบายในการดำเนินการต่อลิงก์ภายนอกทั้งหมดของ NoFollowing แต่เว็บไซต์ของรัฐบาลไม่เชื่อมโยง (NoFollowed หรือไม่) เว้นแต่ว่าพวกเขาจะบอกว่าไซต์มีคุณค่า กล่าวคือลิงก์จากเว็บไซต์ของรัฐบาลโดยค่าเริ่มต้นมีความสำคัญมากกว่าคะแนนเฉลี่ย! คิดว่าพวกเขาไม่นับเลย? ฉันไม่เชื่อ
จากนั้นมีวิกิพีเดียที่น่าหวาดกลัวด้วยนโยบาย NoFollow มาตรฐาน การได้รับหน้าโปรไฟล์สำหรับตัวคุณเองหรือ บริษัท ของคุณไม่ใช่เรื่องง่าย การให้ความสำคัญในวิกิพีเดียเป็นสัญญาณที่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอนไม่ใช่ใช่หรือไม่?
การอ้างอิงเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ลิงก์ไม่มีคุณค่า & mdash; หรือ / strong> นี่เป็นการง่ายอย่างยิ่งต่อการหักล้าง เรามีการยืนยันว่า Google นับการอ้างอิงเว็บเป็นสัญญาณบวกสำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดลำดับในท้องถิ่น นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่าข้อมูลที่สอดคล้องกันในข้อมูลอ้างอิงทั้งหมดในเว็บไซต์ของคุณบนเว็บเป็นสัญญาณที่สำคัญสำหรับการค้นหาในท้องถิ่นเช่นกัน ดังนั้น Google จึงไม่เพียง แต่ให้ความสำคัญกับการอ้างอิงถึงไซต์ของคุณเท่านั้น แต่พวกเขากำลังมองหาที่อยู่และข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ด้วย เห็นได้ชัดว่ามีการใช้เป็นสัญญาณในท้องถิ่น แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการค้นเว็บ?
มีไซต์สื่อจำนวนมากที่อ้างอิงถึงธุรกิจตลอดเวลาโดยไม่ต้องเชื่อมโยงกับเว็บไซต์เหล่านั้น อย่างไรก็ตามสื่อต่างๆที่กล่าวถึงโดยใช้ชื่อแบรนด์ของคุณ (แม้ว่าจะไม่ได้เชื่อมโยง) ขอแนะนำว่าเว็บไซต์ของคุณควรมีการแสดงผลในเครื่องมือค้นหาด้วย นอกจากนี้เครื่องมือค้นหาจะตรวจสอบไซต์สื่อสังคมออนไลน์สำหรับข่าวด่วน หลายเว็บไซต์เหล่านี้มีการอภิปรายที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันในเหตุการณ์ตามที่พวกเขากำลังเกิดขึ้น ตัวอย่างเช่นกิจกรรมที่มีปริมาณมากบน Twitter อาจเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญของเหตุการณ์ที่สำคัญซึ่งเครื่องมือค้นหาสามารถใช้เพื่อเผยแพร่ข่าวในผลการค้นหาของตนได้ การเปลี่ยนเส้นทาง 302 ครั้งไม่ผ่าน PageRank & mdash หรือไม่?
ส่วนใหญ่
จริง แต่จริง 100% ของเวลา? คำจำกัดความของการเปลี่ยนเส้นทาง 302 กล่าวว่า "ชั่วคราว" แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้า 302 อยู่ในสถานที่มานานกว่าหนึ่งปี คุณยังคงพิจารณาชั่วคราวไหม? หรือหากคุณกำลังตรวจสอบเว็บไซต์ขนาดใหญ่ที่โดดเด่นซึ่งเคยย้ายเนื้อหามาหลายครั้งและมักใช้การเปลี่ยนเส้นทาง 302 รายการ แต่ไม่เคยลบออก หากคุณเป็น Google คุณอาจเริ่มผ่านค่าเชื่อมโยงบางส่วนผ่านไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคู่ขนานบางส่วนของเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับหน้าเดิมจะอัปเดตลิงก์ของตนเพื่อเชื่อมโยงไปยังหน้าเว็บใหม่
เครื่องมือค้นหาทำตามลิงก์จำนวน จำกัด สำหรับแต่ละหน้า & mdash; หรือไม่?
SEO ยังเป็นความจริง แต่ไม่บ่อยนัก ปัจจัยหลักในการตัดสินใจว่าลิงก์ที่ Google จะค้นหาในหน้าเว็บหนึ่ง ๆ คืออำนาจและความไว้วางใจจากไซต์อำนาจและความไว้วางใจโดยรวมของหน้าการรับรู้ค่าของหน้าเว็บและการรับรู้หน้าที่ของหน้าเว็บ (เช่นเป็นแผนที่เว็บไซต์ HTML) หน้า?). ดังนั้นในขณะที่คุณอาจเคยได้ยินมาว่าคุณควร จำกัด จำนวนลิงก์ไว้ที่ 100 หน้าเว็บเว็บไซต์ที่มีตัวชี้วัดที่เพียงพอจากสัญญาณเหล่านี้สามารถจัดการได้มากขึ้นและตรงกันข้ามไซต์ที่มีคุณภาพต่ำอาจจัดการได้น้อยลง
ในที่สุดบริบทจะผลักดันข้อยกเว้นเหล่านี้จำนวนมาก สิ่งที่ลงไปคือมีหลายร้อย (หรือมากกว่า) ของประเภทสถานการณ์เหล่านี้ที่เครื่องมือค้นหาคำนึงถึง ให้แน่ใจว่าจะตั้งคำถามสมมติฐานของคุณเมื่อคุณตัดสินใจ SEO เรียนรู้เพื่อวิเคราะห์ว่าสัญญาณอาจมีให้กับเครื่องมือค้นหาที่แตกต่างจากบรรทัดฐานที่คาดไว้หรือไม่และตระหนักถึงความเป็นไปได้ดังกล่าว หากคุณรู้จักสถานการณ์อื่น ๆ โปรดพูดถึงในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง